[In bài viết]   [Quay lại]
Quy trình sơn sàn epoxy nhà xưởng tại Đà Nẵng
Chủ nhật, 04/06/2017, 12:43 GMT+7 | Xem: 1,142

YONA chuyên thi công sơn sàn epoxy nhà xưởng tại Đà Nẵng, Hội An - Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang, Quảng Bình, Quảng Trị - Nghệ An - Hà Tĩnh - Kon Tum - Buôn Mê Thuột - Đắk Lắk - Lâm Đồng - Gia Lai

Sơn epoxy được thi công trực tiếp trên nền, sàn bê tông của nhà xưởng nên để có một công trình thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng tốt nhất,  đảm bảo yêu cầu chất lượng và tính thẩm mỹ có độ chống chịu lực, kháng mài mòn tốt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và những đòi hỏi riêng theo mục đích sử dụng nhà xưởng sản xuất thì các doanh nghiệp đang có nhu cầu, kế hoạch sử dụng và thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng  sau này cần có sự chuẩn bị ngay từ công đoạn ban đầu là đổ bê tông nền nhà xưởng. Lời khuyên tốt nhất là nên tìm hiểu và nắm rõ các bước trong quy trình đổ bê tông nền, sàn nhà xưởng, chọn mác bê tông phù hợp, bảo dưỡng nền sau đổ bê tông và các công đoạn riêng cho nền nhà xưởng cần thi công sơn epoxy sau này.

 

1. Công đoạn lấy cốt sàn và xử lý trước khi đổ bê tông nền nhà xưởng.

 
- Việc lấy cốt sàn cần thực hiện theo phương pháp đo mực nước chuẩn.
- Sàn cần có cốt thấp nhất là cốt theo mức chuẩn tại từng địa phương.
- Nền đất trước khi đổ bê tông cần được làm bằng phẳng và đầm chắc nhằm đảm bảo yêu cầu chịu tải trọng và chịu lực của nền nhà xưởng.
 
son san epoxy nha xuong tai da nang
 

2. Tại sao phải tiến hành chống thấm trước khi đổ bê tông nền nhà xưởng?

 
Một điều cần đặc biệt lưu ý với các doanh nghiệp đang có kế hoạch sử dụng sản phẩm epoxy và thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng là sơn epoxy không có khả năng chống chịu hơi ẩm đi từ dưới lên (không có khả năng chống thấm nghịch) lên không cho phép thi công trên bề mặt nền có hơi ẩm thoát lên. Do đó công đoạn chống thấm cho sàn là việc bắt buộc cần thực hiện trước khi tiến hành đổ bê tông nền nhà xưởng. Ngoài ra công đoạn này còn giúp bê tông giảm mất nước trong quá trình thủy hóa, giảm tiêu hao nước, giảm công bảo dưỡng bê tông.
 

3. Phương pháp chống thấm cho nền nhà xưởng thi công sơn epoxy.

 
- Trải lớp vải địa kỹ thuật hoặc vải dệt PP kết hợp với phủ màng bitum nhũ tương.
- Trải 2 lớp PE.
- Trải màng bitum cuộn dán nóng hoặc nguội.
 
Trong 3 phương pháp trên, trải 2 lớp PE là phương pháp được thường xuyên sử dụng vì cách làm đơn giản, giá thành thấp, hiệu quả cao.
 

4. Công đoạn đổ bê tông nền nhà xưởng.

 
Về cơ bản hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn phương pháp đổ bê tông tươi, các doanh nghiệp làm dịch vụ bê tông tươi sẽ tư vấn, thiết kế qui trình và tiến hành đổ bê tông nền nhà xưởng trọn gói các doanh nghiệp, chủ đầu tư cần lưu ý thêm các bước sau để có sàn bê tông tốt nhất cho công đoạn thi công sơn epoxy sau này:
 
- Mác bê tông từ 250 trở lên.
- Nền nhà xưởng phải để các khe dãn nở bê tông.
- Đổ bê tông và tiến hành cán phẳng, sau khoảng 3h (có thể thay đổi theo điều kiện thời tiết) lớp bê tông bắt đầu tách nước trên mặt đến khi bề mặt có thể đi lại được (độ cứng xuyên kim 1mm) dùng máy xoa nền xoa toàn bộ nền bê tông nhà xưởng nhằm tạo độ phẳng cho sàn, công đoạn này rất quan trọng vì nếu sau này nhà xưởng tiến hành thi công sơn epoxy  thì bề mặt sàn bằng phẳng sẽ là điều kiện quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của công trình.
 
son san epoxy nha xuong tai da nang
 

5. Bảo dưỡng sàn bê tông.

 
- Sàn bê tông sau khi đổ cần được dưỡng ẩm liên tục bằng cách tưới nước trong 7 ngày đầu. Và tiến hành bảo dưỡng trong 28 ngày đầu tính từ ngày đổ bê tông nhà xưởng.
- Bảo dưỡng bê tông trong giai đoạn đầu bắt đầu ngay khi bề mặt bê tông đủ cứng, nước dùng để bảo dưỡng cần thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật như nước dùng để trộn bê tông.
 

Tại sao lựa chọn dịch vụ sơn sàn epoxy nhà xưởng của YONA ĐÀ NẴNG ?

 

Chúng tôi có đầy đủ thiết bị và sản phẩm phục vụ việc xoa nền bê tông. Bạn không cần bỏ thêm chi phí khác. Nhân viên làm việc được đào tạo bài bản, nghiệp vụ và tác phong chuyên nghiệp.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo. Và đội ngũ thanh tra giám sát chuyên nghiệp, khách quan, kịp thời giải quyết những vướng mắc, yêu cầu của Qúy khách hàng.

 

 
VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT
 
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI YONA
 
Địa chỉ :199 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

ĐT/FAX: 02363.656.034
 
 

Hotline :  0913.84.04.77 ( NGÔ VIẾT CƯỜNG )

 

[In bài viết]   [Quay lại]
© Copyright 2024 Vtt Solution | Powered by Vtt Solution