[In bài viết]   [Quay lại]
Lý do các chủ đầu tư chọn giải pháp thi công sơn sàn epoxy cho tầng hầm
Thứ sáu, 22/03/2019, 11:13 GMT+7 | Xem: 581

Giới thiệu sơ lược về sơn epoxy cho khu vực tầng hầm

 
Sơn epoxy cho sàn bê tông tầng hầm là dòng sản phẩm thuộc dòng sơn công nghiệp phủ màu bảo vệ và trang trí mang tính hiện đại, đem đến những công năng, thẩm mỹ và làm hài lòng bất cứ ai di chuyển đến đây.
 

Những công năng vượt trội của sơn epoxy cho nền sàn bê tông

 
- Chống mài mòn.
- Tăng cứng, chống bụi.
- Độ bóng cao
- Dễ dàng làm sạch bề mặt.
- Ngăn thấm dầu mỡ, hóa chất & nước tốt.
- Tuổi thọ cao, dễ dàng bảo trì – bảo dưỡng.
 

Lý do nào khiến các chủ đầu tư lựa chọn sơn epoxy cho tầng hầm ?

 
1. Sơn epoxy giúp tăng cứng, chống mài mòn cho nền tầng hầm.
 
Với đặc thù nằm ở dưới lòng đất nên khả năng hạn chế tối đa bụi bẩn phát sinh chống ô nhiễm khu vực tầng hầm là việc làm bắt buộc để không ảnh hưởng đến sức khỏe & tâm lý con người. Sơn epoxy với nguyên lý hóa học tạo nên lớp sơn với có độ bám chặt với kết cấu bê tông, chịu tối đa lực ma sát của xe máy, ô tô, xe tải.
 
2. Sơn nền epoxy tạo độ bám tốt, tăng tính an toàn.
 
Với các tầng hầm luôn phải đảm bảo việc an toàn khi di chuyển, nhất với các ram dốc tầng hầm. Với việc ứng dụng sơn epoxy chống trơn trượt giúp bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển nhờ những hạt silicat kết hợp với sơn epoxy ngay cả khi trong điều kiện sàn ướt hoặc bị dính hóa chât.
 
3. Sơn sàn epoxy tạo thẩm mỹ cao cho không gian tầng hầm, tăng sự chuyên nghiệp.
 
Hài hòa, đa dạng và thay đổi cảm xúc tích cực là một trong những điểm cộng chính của sơn epoxy. Kết hợp với việc sơn kẻ vạch phản quang, mũi tên chỉ hướng đi, khu vực đậu xe còn làm tăng tính chuyên nghiệp, điều mà khách hàng cũng như các đối tác đánh giá rất cao văn đề này.
 
Đó là một chút thông tin bổ ích mà YONA Đà Nẵng muốn chia sẻ đến khách hàng. Tuy nhiên, để có sàn tầng hầm sơn epoxy hoàn hảo ngoài việc lựa chọn sơn phù hợp, đảm bảo chất lượng thì lựa chọn nhà thầu sơn nền tầng hầm chuyên nghiệp cũng rất quan trọng nhé ! Nếu bạn có dự định cần sơn nền tầng hầm hãy đến với YONA Đà Nẵng để có những giải pháp phù hợp cùng báo giá thi công sàn tầng hầm ưu đãi.
 
Xem thêm dịch vụ: thi công sơn sàn epoxy tại Đà Nẵng
[In bài viết]   [Quay lại]
© Copyright 2024 Vtt Solution | Powered by Vtt Solution