Mài nền bê tông giá rẻ, uy tín tại Đà Nẵng – Gọi 0913.84.04.77

 Mài nền bê tông sáng bóng như mới, bền bỉ chắc chắn sẽ là một điểm tựa, điểm nhấn cho ngôi nhà, biệt thự hay khách sạn của bạn. Tuy nhiên, lựa chọn một đơn vị chuyên thi công mài nền bê tông chuyên nghiệp thì không đơn giản. Biết được nhu cầu thị trường . Công ty Yona đã thành lập một đội ngũ chuyên mài nền bê tông. Chúng tôi hoạt động thi công ở Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam. 

Dưới đây, là một số thông tin về dịch vụ mài nền bê tông của chúng tôi, mời quý khách tham khảo qua

 

Mài nền bê tông là gì?

 

Mài nền bê tông hay còn được với cái tên mài sàn bê tông là một trong những phương pháp vệ sinh nền nhà sử dụng máy mài sàn công nghiệp có công suất siêu mạnh. Nhân viên thi công sử dụng các hóa chất chuyên dụng thẩm thấu trực tiếp trên bề mặt sàn. Cuối cùng là các bước thi công mài sàn bê tông để có được một nền nhà sáng bóng.

Hiện nay, dịch vụ mài sàn bê tông đang được lựa chọn là một phương pháp thay thế các sản phẩm lót sàn. Các sản phẩm đắt tiền như đá granite, đá hoa cương, sơn epoxy,… Nền bê tông rất cứng có thể chịu va đập mạnh, ít bị bám bụi. Nó còn chịu được sự ăn mòn, dễ dàng vệ sinh, không phải bảo trì thường xuyên. Tuy nhiên, để có một sàn bê tông sáng bóng có độ bền cao, hiệu năng sử dụng tốt thì đó là một sự kết hợp giữa quy trình, kỹ thuật và kinh nghiệm vệ sinh của đội ngũ thi công. Dưới đây,  xin giới thiệu quy trình thi công trong dịch vu mài sàn mà chúng tôi cung cấp.

Quy trình mài sàn bê tông của Yona Đà Nẵng

 

 

Bước 1: Xử lý những lỗi trên bề mặt sàn bê tông

  • Sử dụng máy mài bê tông kết hợp với đĩa mài thép để xử lý bề mặt sàn. Số lượt mài phụ thuộc theo yêu cầu của khách hàng như màu lộ cát, mài hạ cốt, mài lộ cốt. Thông thường sử dụng cho nền thì chúng tôi sử dụng mài lộ cột liệu.
  • Có thể mài qua 3 – 5 lượt bằng máy bào. Sau đó sử dụng máy mài nền cầm tay để vệ sinh chân tường, chân cột.

 

Bước 2: Mài nhẵn mặt nền trước khi mài bóng sàn bê tông

Sử dụng máy mài sàn công nghiệp kết hợp với các đĩa mài thép để làm sạch nền. Đồng thời lấy độ nhẵn trước khi thi công làm tăng cứng bề mặt nền:

 

  • Đầu tiên bạn phun nước ướt đẫm mặt sàn. Sau đó sử dụng máy mài sàn và máy bào thép mài 3 – 4 lượt. Tiếp theo, sử dụng cây gạt nước để kiểm tra độ nhẵn bóng. Kiểm tra xem sàn có bị trày xước không. Thông thường sau khi mài 3 – 4 lượt là đạt yêu cầu. Sử dụng máy mài cầm tay kết hợp đĩa mài xử lý dọc chân tường, chân cột. Dùng gạt nước, máy hút bụi vệ sinh sạch nước và chuyển sang mài đầu số 100#.
  • Tùy thuộc vào độ mịn của sàn mà bạn có thể sử dụng đầu mài sàn khác để tẩy xóa các vết xước tăng độ nhẵn bóng bề mặt sàn. Sử dụng máy mài bằng tay và các đầu mài để xử lý chân cột và vệ sinh hút sạch nước bẩn.
  • Sử dụng đầu mài sàn 200# kết hợp với nước để xóa những vết xước của sàn. Cùng với đó là sự hình thành gam màu tươi tắn để hoàn thiện việc độ bóng của sàn. Vệ sinh lau chùi sạch sẽ và sử dụng hóa chất để gia tăng độ cứng.

Bước 3: Phủ cứng và tiến hành mài nền bê tông sáng bóng

Đầu tiên phun dung dịch hóa chất làm cứng nền bê tông chờ cho thẩm thấu sau đó thi công mài bóng. Thực hiện phủ si mặt sàn nếu yêu cầu của khách hàng. Chi tiết bước này như sau:

 

  • Sau khi hóa chất phủ tăng cứng bề mặt sàn chúng tôi sẽ chờ khoảng 12 tiếng đồng hồ để hóa chất thẩm thấu. Sau đó dùng đầu 400# kết hợp với máy mài sàn bê tông công nghiệp xử lý mài khô 3 – 4 lượt để tạo cho sàn được sang bóng.
  • Sau khi sử dụng đầu 400# xong thì chuyển sang đầu 800# kết hợp máy mài tiếp tục mài khô 3 – 4 lượt. Kiểm tra xem độ bóng xem đã đạt tiêu chuẩn chưa, nếu chưa đạt thì tiếp tục mài thêm và vệ sinh sạch bụi.
  • Tiếp theo, sử dụng đầu số 1500# kết hợp với máy mài nền tiếp tục mài khô 3 – 4 lượt. Sau đó dùng máy đánh bóng vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn.
  • Cuối cùng, phủ lớp hóa chất siêu bóng lên nền nhà, dùng máy đánh bóng lại là xong.

 

 

 

 

 

Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng

Tiến hành kiểm tra tất cả sàn bằng dụng cụ đo độ bóng và bằng mắt thường, nếu có lỗi chúng tôi sẽ khắc phục luôn trước khi bàn giao.  Sau khi kiểm tra một lượt chúng tôi sẽ thực hiện bàn giao lại sàn cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra và thanh toán theo hợp đồng ban đầu. Nếu có phát sinh khác hoặc có nhu cầu mới sẽ trao đổi trực tiếp. 

Báo giá dịch vụ mài nền bê tông tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông với chi phí chỉ từ 40.000 – 250.000/m2, tùy thuộc vào độ phức tạp của đánh bóng. Tùy thuộc vào cấp độ mài, khu vực mài, cũng như các yêu cầu kỹ thuật như phủ hóa chất tăng cứng, hóa chất chống bám bụi, đánh màu, mỹ thuật mà có các bảng giá khác nhau cho từng cấp độ.

Trong số các đơn vị thi công tại Đà Nẵng, công ty Yona Đà Nẵng  là một đơn vị uy tín. Chúng tôi chuyên mài sàn bê tông chất lượng báo giá rẻ cạnh tranh. Chúng tôi thực hiện thi công các công trình tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Quy trình báo giá dịch vụ mài bóng sàn của Yona Đà Nẵng :

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng có nhu cầu muốn thi công mài bóng sàn chủ động liên hệ v. Chúng tôi sẽ ghi lại thông tin khách hàng cung cấp để lấy cơ sở báo giá dịch vụ

Bước 2: Khảo sát và tư vấn

Khi nhận được thông tin khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát mặt bằng. Chúng tôi sẽ tới trực tiếp mặt bằng khảo sát tình trạng mặt sàn. Nhân viên của công ty  sẽ báo giá sơ bộ dựa trên các thông số khảo sát được. Chúng tôi cũng thực hiện tư vấn các bước, nguyên vật liệu cần thiết thi công. Khách hàng dựa vào sự tư vấn, thống nhất với Yona về quy trinh thi công mài sàn.

Bước 3: Thi công mài nền

Nhân viên của công ty sẽ thực hiện thi công theo hợp đồng. Chúng tôi cũng sẽ thi công yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình thi công nếu có bất kỳ phát sinh nào công ty sẽ trao đổi lại với khách hàng. Cùng nhau đưa ra phương án tốt nhất.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi thi công mài sàn bê tông, sẽ kiểm tra lại một lượt. Sau đó thực hiện bàn giao cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhiệm thu dự án và thực hiện thanh toán.

 

Đăng ký nhận tư vấn và báo giá thi công mài nền bê tông tại Đà Nẵng trực tiếp

Để nhận tư vấn và báo giá dịch vụ mài sàn bê tông mời bạn liên hệ hotline 0913.84.04.77

CÁC TIN KHÁC
  • Báo giá Sơn nền Epoxy tại Đà Nẵng (12/03/2021)
  • Lưu ý khi thi công mài sàn bê tông (27/03/2020)
  • Địa chỉ cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông uy tín tại Đà Nẵng (17/03/2020)
  • Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng chất lượng tại Đà Nẵng (14/08/2019)
  • Các loại máy móc chuyên dụng khi sơn sàn Epoxy (05/06/2019)